Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu vá màng trinh là như thế nào

Thắc mắc của không nhiều chị em về vá màng trinh là như thế nào là ko ít băn khoăn phải được giải đáp và tư vấn trước cái việc xây dựng lại cái quý giá nhất của chị em. :D . Theo dõi bài biết dưới đây để biết thêm thông tin nhé những chế,.




Tìm hiểu về trinh tiết phái đẹp

trinh tiết chị em là 1 màng màu hồng, rất mỏng, mềm, dễ bị rách, có màu hồng nhạt nằm phía trong âm đạo (cách cửa âm đạo từ 2 -3cm), trải qua hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của âm đạo. Trên màng trinh (ở giữa) trải qua 1 hay khá nhiều lỗ nhỏ có tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng khi phụ nữ tới tuổi dậy thì. một số chị em còn k trải qua lỗ trinh nên khi tới tuổi dậy thì, buộc phải tới những cs. Y tế chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra bên ngoài.

Lúc ấy, khá nhiều nữ giới tìm đến liệu pháp làm vá màng trinh để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giữ vững tình yêu gia đình. khâu trinh tiết là phương án thông qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục nguyên trạng màng trinh đã rách hay tạo ra trinh tiết mới ở phụ nữ. Đây là 1 tiểu phẫu khá đơn thuần giúp màng trinh đã rách được tái tạo lại như thời nữ giới.

Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội chất lượng bí mật

Chi phí làm trinh tiết phụ thuộc hiện tượng màng trinh của bạn

Trên thực chất, mức độ rách trinh tiết của các nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Từ đấy, những phương pháp trợ giúp sẽ trải qua sự biến đổi cho phù hợp.

Với các nữ giới chỉ quan hệ một vài lần, mức độ rách màng trinh nhỏ, giải phẫu giúp đỡ sẽ đơn giản.
Với các nữ giới đã quan hệ nhiều lần, trinh tiết bị rách lớn, việc làm lại sẽ khó khăn hơn. Thậm chí các bác sĩ chuyên khoa có thể coi xét tới việc thay thế hoàn toàn bằng 1 trinh tiết mới.

Bên cạnh đó, các nữ giới bẩm sinh không trải qua màng trinh sẽ được dùng một trinh tiết khác để đặt vào nằm trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là cơ sở suy nghĩ tới việc khâu màng trinh. do nữ trẻ tuổi thường có tỷ lệ khôi phục màng trinh cao hơn so với những người rất nhiều tuổi.

Các điều kiện trên đều quyết định đến chi phí vá trinh tiết. Theo đấy, thủ thuật càng đơn giản, khả năng phục hồi của các phái đẹp càng cao, thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Nhìn vào bề ngoài, tôi cảm ơn cái người đã phát minh ra việc khâu lại trinh lắm. Nhờ có nó mà tôi trải qua được tình yêu như ngày hôm nay.

Tôi giấu chuyện quá khứ của bản thân bằng ngăn cách cắt liên lạc với tất cả bạn bè cùng đi xuất khẩu lao động với tôi ngày ấy. Hiện tôi đang mang bầu một nàng công cháu. khỏi cần nói là chồng tôi vui nhường nào, anh bảo: "ruộng sâu trâu nái ko bằng con gái thứ nhất lòng". Còn tôi, tôi lại thương con do sinh ra là phận đàn bà lại vương vấn chuyện trinh tiết, mà ko thể tránh hết những chuyện quá khứ như tôi từng có ở xứ người.

Tìm hiểu vá màng trinh là như thế nào của chị em hy vọng gìn giữ lại cái quí giá cho hạnh phúc sau này của gia đình bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét