Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Liệu rằng quá trình vá màng trinh có sao không

Thắc mắc của không nhiều chị em về quá trình vá màng trinh là không ít băn khoăn cần được giải đáp và tư vấn trước cái việc xây dựng lại cái ngàn vàng của chị em. :D . Theo dõi bài biết dưới đây để biết thêm thông tin nhé các chế.




Tìm hiểu về màng trinh nữ

Trinh tiết chị em là 1 màng màu hồng, khá mỏng, mềm, dễ rách, có màu hồng nhạt nằm phía trong âm đạo (cách cửa âm đạo từ hai -3cm), trải qua hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của âm đạo. Trên màng trinh (ở giữa) trải qua một hoặc nhiều lỗ nhỏ có tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng khi phụ nữ tới tuổi dậy thì. một số phụ nữ còn k trải qua lỗ trinh bắt buộc lúc đến tuổi dậy thì, nên tới các cs. Y tế chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra phái ngoài.

Khi đó, nhiều nữ tìm tới biện pháp làm màng trinh để lấy lại sự tự tin trong đời sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình. khâu màng trinh là biện pháp thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi hiện trạng trinh tiết đã rách hay tạo nên trinh tiết mới ở nữ giới. Đây là 1 tiểu phẫu khá đơn thuần giúp màng trinh đã bị rách được tạo ra lại như thời nữ giới.


Chi phí khâu trinh tiết phụ thuộc trường hợp màng trinh của bạn

Trên thực tế, mức độ rách màng trinh của các nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Từ đấy, những biện pháp can thiệp sẽ trải qua sự thay đổi cho phù hợp.

Với những phái đẹp chỉ quan hệ một vài lần, mức độ bị rách màng trinh nhỏ, kỹ thuật can thiệp sẽ đơn thuần.
Với những nữ giới đã quan hệ nhiều lần, trinh tiết rách lớn, việc khâu lại sẽ trắc trở hơn. Thậm chí các chuyên gia chuyên khoa có thể xem xét tới việc thay thế hoàn toàn bằng một màng trinh mới.

Bên cạnh đó, những chị em bẩm sinh ko trải qua trinh tiết sẽ được dùng một trinh tiết khác để đặt vào bên trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là cơ sở định hướng đến việc làm màng trinh. vì chị em trẻ tuổi thường trải qua tỷ lệ phục hồi màng trinh cao hơn so với những người khá nhiều tuổi.

Các điều kiện trên đều định hướng đến chi phí làm màng trinh. Theo ấy, kỹ thuật càng đơn thuần, khả năng hồi phục của những nữ giới càng cao, thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Nhìn vào bề ngoài, tôi cảm ơn cái người đã phát minh ra việc làm lại trinh lắm. Nhờ có nó mà tôi có được tình yêu như ngày hôm nay.


Tôi giấu chuyện quá khứ của mình bằng cách cắt liên lạc với tất cả bạn bè cùng đi xuất khẩu lao động với tôi ngày đó. Hiện tôi đang mang bầu một nàng công cháu. khỏi buộc phải nói là chồng tôi vui nhường nào, anh bảo: "ruộng sâu trâu nái k bằng nữ đầu tiên lòng". Còn tôi, tôi lại thương con bởi sinh ra là phận đàn bà lại vương vấn chuyện màng trinh, mà không thể tránh khỏi những chuyện quá khứ như tôi từng trải qua ở xứ người.

Liệu rằng quá trình vá màng trinh có sao không là thắc mắc của không ít chị em khi muốn tìm lại cảm giác ban đầu. hay muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình sau này lấy chồng trước hậu quả bồng bột của tuổi thanh xuân. Hy vọng bài viết trên giúp chị em hiểu rõ đc vấn đề. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét