Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Chính xác về thông tin vá trinh có đau không

Dự kiến làm trinh tiết sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến cho nhiều phái đẹp còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết buộc phải khiến cho như thế nào. thực tế lúc thực hiện tiểu tiểu phẫu nữ sẽ được sử dụng một lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ k gây đâu đớn trong giai đoạn thực hiện tiểu phẫu.Nhiều địa chỉ sử dụng quá liều có khả năng hình thành tác động sau này. buộc phải các nữ yên tâm khi thực hiện phương pháp nhé.









Màng trinh là 1 lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ chừng khoản 2cm. Đây là lớp da mỏng ko cần ai cũng có. trải qua thế nhưng chị em sinh ra bẩm sinh đã ko trải qua màng trinh. 1 số nữa thì tại tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong những trường hợp này, vá trinh tiết được xem là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ

Sau khi chia tay mối tình ban đầu 4 năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, k tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ nên cô gái quyết định nhờ tới dao kéo giúp đỡ để khâu lại màng trinh.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời chị em rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng tại quận 4, Ha Nội định đi khâu màng trinh. căn nguyên cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ gìn cho các lần yêu sau vì đã khâu rồi thì sẽ k dại mà phá để làm nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó khăn qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến to chuyện, hậu quả tới tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa đề cập dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em không thể kể thật, sợ tác động đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện nếu đề cập dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng thầy thuốc.

Thú thật chuyện mình "thất tiết" với bạn trai trước lúc tiến hành đám cưới, được hôn phu thông cảm nhưng CÔ Gái vẫn phải tìm tới bác sĩ.

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh bí mật thầm kín

Chính xác về thông tin vá trinh có đau không nêu ở bài viết trên hy vọng chị em hiểu được rõ vấn đề cũng như có được cách gìn giữ hạnh phúc gia đình sau này, Khi tuổi thanh xuân đã chót bồng bột. :D 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét