Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nên biết địa chỉ vá màng trinh uy tín hà nội

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái quý giá nhất của chị luôn đc xem trọng. Chính vậy cần biết được địa chỉ vá màng trinh uy tín là hiệu quả uy tín bí mật. Giúp phụ nữ.làm lại từ thứ nhất. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những kiến thức bổ ích nhé.




Chính vì vậy, khá nhiều phụ nữ trót chẳng may ko giữ được “cái ngàn vàng” đã nên lựa chọn cách đi khâu màng trinh để có khả năng tìm được tình yêu trọn vẹn cho mình.


Trải qua rất nhiều câu hỏi đặt ra là có vá lại trinh tiết được không? Xin trả lời một cách dứt khoát là k. Với tiến bộ của y khoa tiên tiến, tới nay người ta có thể vá màng nhĩ, màng tim, màng phổi, màng bụng tuy nhiên riêng trinh tiết thì cực kỳ khó khăn, có thể đề cập là ko tưởng. bởi màng trinh được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Làm màng trinh trải qua vô sinh ko

có nhiều bạn đang thắc mắc liệu làm trinh tiết có gây ra tình trạng vô sinh nữ giới không? bởi ngày nay trải qua nhiều giả dụ nghi vấn vô sinh là vì khâu trinh tiết.

Trả lời: Việc sử dụng những phẫu thuật vá màng trinh là công nghệ chỉ tác động ở ngoài tử cung cũng vì thế mà chúng ta ko nên nên lo về khả năng sinh sản sau này. vá trinh tiết giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như những lần đầu tiên quan hệ chinsg cũng vì thế mà nó k tác động vào bên trong tử cung. các trường hợp bị vô sinh chúng ta có thể đến những cơ sở chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn căn nguyên tạo nên vô sinh ở bạn.


Có phải đi "vá cái ngàn vàng"?


vá màng trinh được xem là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như k dẫn đến rất nhiều hậu quả. thế nhưng, thực chất vẫn trải qua khá nhiều phụ nữ lãnh ảnh hưởng từ việc “khâu vá” này.

Như giả dụ của chị Ngọc, nhiều ngày sau phẫu thuật, trinh tiết k liền lại được, thậm chí còn gây ra chảy máu. thầy thuốc trị bệnh cho biết lý do có khả năng là do việc cắt xén không chuẩn khiến cho vết thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như trường hợp chị H, trong giai đoạn vá làm thầy thuốc vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm cho kinh nguyệt không thoát ra được tạo ra tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là các bệnh lý nhân gặp bắt buộc tác động nhiễm trùng “vùng kín” sau lúc khâu màng trinh. thế nhưng hơn thế nữa còn khá nhiều chị em phải chịu tác động khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau lúc thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau lúc làm cho lại "cái ngàn vàng", nhiều con gái nhận biết việc giao ban còn trở nên trắc trở và đau đớn hơn.


Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện bản thân đi vá trinh?


Sau rất nhiều năm chôn chặt bí mật vá trinh, 1 lần tôi trót kể với cô em họ, bắt buộc bí mật của tôi có nguy cơ tới tai chồng.

Tôi cần làm cho gì đây để giữ hạnh phúc của bản thân khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ k bao giờ tha thứ tại tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau khá nhiều, chúng tôi vẫn cần chia tay bởi bố mẹ anh đấy k đồng ý, họ lo ngại bởi ngăn cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù vô cùng yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau 1 thời gian giằng co, tôi đành buộc phải ra đi để tiếp tục cuộc sống của mình.

Với tôi, khâu trinh là một định hướng chuẩn xác và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau khi ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng bây giờ. lúc mới tiến hành những ngày tháng yêu nhau, các cử chỉ, dáng điệu của anh đó cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.

Vì vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân k còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng trải qua lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã ko còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi định hướng đi làm trinh để xóa sạch đi quá khứ trước đó. Mọi chuyện đơn giản hơn nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi một bản thân lén lén lút lút tới 1 cơ sở tư gần căn bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị bác sĩ tư vấn tỏ ra khá ân buộc phải, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới vá, khâu thì chỉ trải qua khít... Như máy khâu". Dù không mấy thiện cảm với người bác sĩ này, tôi vẫn định hướng lên bàn mổ.

Sau cỡ 40 phút trên bàn, không hề đau đớn, cũng chẳng đánh mất máu khá nhiều như tôi tưởng, vị thầy thuốc trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca khâu víu đã hoàn thành hữu hiệu đẹp. Anh ta nói tôi có thể về nhà và ko quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng phải kiêng không được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn khá nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết gìn giữ cho tôi nên mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần tới ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", 1 mực để tới đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi khâu víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. tới lúc nhận thấy những giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người phụ nữ thuần khiết, trong trắng tới vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu khi nghĩ mình đã có 1 suy nghĩ đúng đắn. trường hợp ngày ấy tôi nói ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hoặc nếu có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đó còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự kể dối này.

Tôi đề cập dối để sống bên anh trọn đời, điều ấy có gì sai trái đâu ví như không muốn nói ấy là 1 suy nghĩ chuẩn xác.
thế nhưng chuyện cái trinh tiết khâu víu ấy của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một con trai và có ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. tuy nhiên nó đang sợ rằng, anh ta sẽ ko chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi ko trách cứ em mà thay vào đấy là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em phương án tôi từng khiến, nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan điểm cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ ví như ko muốn kể là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám khiến cho thì bắt buộc dám chịu, k phải lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến là thú thật mọi chuyện với nam giới ấy, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. giả dụ k còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi làm trinh ấy chính là sửa sai. Sau lúc về làm cho bạn đời, bản thân sống tốt và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua buộc phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng bản thân.



Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả những gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn 1 mực khẳng định, trước lúc lấy nhau, người tình chồng cần thành thật với nhau tất cả, trong ấy trải qua chuyện màng trinh.

Tôi không biết nên làm thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé mình đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi làm trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn triệt để là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và đến tai chồng tôi, vì cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại cực kỳ thẳng thắn và dại dột.

Nên biết địa chỉ vá màng trinh uy tín hà nội thông tin ở bài viết trên hy vọng chị em tìm được địa chỉ uy tín an toàn lấy lại cái ngàn vàng của mình. Chúc chị em luôn mạnh khỏe xinh đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét