Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Phương hướng lạc nội mạc tử cung có thai được không



Lạc nội mạc tử cung là tình cảnh nội mạc dạ con hiện diện tại những khu vực khác khoảng cơ thể mà ko phải Trong dạ con nhưng vẫn bị bong ra hoặc gây ra máu sở hữu tính chất chu kì. nhưng, số lượng máu này ko nơi nào để phóng ra.

Theo ước tính với khoảng 30-50% một vài lạc nội mạc tử cung có thai được không phái đẹp dính lạc nội mạc dạ con không có nguy cơ có mang.

Lớp niêm mạc của dạ con của bạn được gọi là nội mạc tử cung. Dưới tác động của hóc-môn, nó có khả năng bong ra hoặc tái tạo theo chu kì, gây ra biểu hiện nguyệt san.
Lúc một cơ thể con gái mắc lạc nội mạc tử cung, mô này chuyển biến ở vị trí không cần Ở trong dạ con, ví thử như buồng trứng, ruột…

khái niệm
Theo cấp độ, máu hay những mô phát triển tạo thành u nang, mô sẹo hoặc gây ra dính các cơ quan Ở trong người đối với nhau.

mọi những biện pháp chữa trị lạc nội mạc tử cung là nhằm mục đích giảm thiểu sự rụng trứng, chẳng hạn như sử dụng thuốc đặc phòng tránh thai nhi. Lúc bạn đang mong muốn mang bầu, bạn sẽ tạm ngừng xài các biện pháp này.

triệu chứng

Lạc nội mạc tử cung sở hữu ảnh hưởng ra sao để khả năng có thai?
không có con do lạc nội mạc dạ con có nguy cơ liên quan tới một vài Lý do. sơ khai là do bệnh tác động đến buồng trứng hay ống dẫn trúng.
Trứng buộc phải di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng đến tử cung để khiến tổ. nếu bạn mắc lạc nội mạc dạ con tại ống dẫn trứng, nó sẽ tạo nên bị hoặc cản trở trứng di chuyển về dạ con.

Lạc nội mạc tử cung cũng có thể cách chữa dính buồng tử cung phá hủy trứng hoặc tinh trùng. Hiện những bác sĩ cũng chưa tìm hiểu có thể lí do chính xác của dấu hiệu này, 1 giả thuyết còn được đặt ra là do nó khiến cho cao mạnh mức đáp ứng viêm nhiễm của người. Khi đó, thân thể sẽ giải xuất ra những chất khiến phá hủy trứng và tinh trùng, khiến bạn không có thể dính bầu.

lúc nào cần đến gặp bác sĩ?

các bác sĩ có nguy cơ khuyên bạn cần đến hay gặp các thầy thuốc về điều trị khó có con trước Khi bạn muốn có mang.
các thầy thuốc về chữa trị vô sinh khả năng chỉ định cho bạn xét nghiệm máu để đo lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh khoản tỉ lệ trứng còn lại của bạn hay còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. thủ thuật chữa trị lạc nội mạc tử cung có thể làm suy giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Vì vậy bạn cần cân truyền đạt làm xét nghiệm này trước Lúc lựa chọn liệu trình chữa bệnh bệnh lý.

liệu pháp duy đặc biệt để chẩn đoán cơ bản xác lạc nội mạc dạ con là tiểu phẫu để chuẩn đoán vị trí sở hữu lạc nội mạc. thế nhưng một vài tiểu phẫu này có nguy cơ để lại sẹo tác động tới khả năng sinh đẻ.

Bạn mang cần đến khám chuyên gia chuyên khoa để điều trị lạc nội mạc tử cung không?

tình trạng bạn rất suy nghĩ đến việc thai phụ, khả năng bạn nên đến thường gặp một bác sĩ phụ khoa hoặc thầy thuốc chữa bệnh lạc nội mạc tử cung trước Lúc xuất phát chữa bệnh. Ở trong các trường hợp, các bác sĩ khả năng khuyên bạn cắt bỏ những cụm lạc nội mạc khiến tác dụng lên số lượng thai phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét