Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khoảng các nang lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Lý do gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa được chuẩn đoán chủ yếu xác. tuy nhiên theo nghiên cứu của những nhà khoa học, một số Chi tiết Bên dưới có khả năng liên quan lên sự xuất hiện của lạc nội mạc tử cung

Lý do gây ra lạc nội mạc dạ con vẫn chưa hay kết luận chủ yếu xác.
một số Chi tiết có khả năng cách chữa bệnh lạc nội mạc tử cung khiến cho cao nguy cơ phát triển lạc nội mạc tử cung tại thân thể con gái, ví thử như:
Chưa sinh con
với ngày đèn đỏ sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ ngày đèn đỏ ngắn, giả sử rất ít hơn 27 ngày
Chỉ số khối thân thể (BMI) thấp
với thói quen uống rượu
với người thân Trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc tử cung
nhiễm những bệnh lý nguy cơ đề phòng dòng chảy bình thường xuyên của nguyệt san ra tận gốc cơ thể
bất ổn về tử cung
Nguyên nhân tạo nên lạc nội mạc dạ con là gì?
kinh nguyệt nguyệt: Trong máu nguyệt san với chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy vô qua những ống dẫn trứng và đi vào Ở trong khoang xương chậu thay do ra tận gốc cơ thể. những tế bào nội mạc dạ con này bị trở vào thành xương chậu hoặc niêm mạc của những cơ quan vùng chậu, sau một đó chúng tiếp tục dày lên và chảy máu Ở trong suốt tiến trình của mỗi chu kỳ nguyệt san.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: những bác sĩ cho rằng những hormone hoặc các Chi tiết miễn dịch thúc nhắt chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Trong của bụng - thành các tế bào nội mạc dạ con.
Biến đổi tế bào phôi: những hormone như estrogen có khả năng làm cho biến đổi tế bào phôi bầu - các tế bào Ở trong cấp độ đầu phát triển - thành tế bào nội mạc dạ con Bên trong thời kì mới lớn.
những loại phẫu thuật: về sau Khi thủ thuật, chẳng hạn như cắt bỏ tử cung, các tế bào nội mạc dạ con có thể dính mắc trở vào những vết rạch Khi thủ thuật.
Sự di chuyển của những tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống mạch máu hoặc mô chất lỏng (bạch huyết) có thể vận chuyển các tế bào nội mạc dạ con đến các cơ quan khác của người.
lộn xộn hệ thống miễn dịch: khác lạ ở hệ thống miễn dịch nguy cơ làm cơ thể không có nhận biết và phá hủy mô nội mạc tử cung rất tiến triển bên ngoài tử cung.
các Yếu tố có thể của lạc nội mạc tử cung
nguyen-nhan-gay-lac-noi-mac-tu-cung
biết Yếu tố gây ra lạc nội mạc dạ con để sở hữu các Biện pháp phòng ngừa, khiến cho giảm khả năng bị bệnh là điều cực kỳ cần thiết.
Lạc nội mạc dạ con thường có mặt khoảng các năm sau này Lúc người bị bệnh mang ngày đèn đỏ. các hội chứng hoặc lạc nội mạc tử cung có chữa được không hiện tượng của lạc nội mạc dạ con kết thúc tạm thời Bên trong thai nhi kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Trong giai đoạn mãn kinh, từ những trường hợp sở hữu xài estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét