Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những nghi ngờ vá màng trinh có đau không


Dự kiến vá màng trinh sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không khiến cho rất nhiều phụ nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết nên khiến như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu phẫu thuật phụ nữ sẽ được dùng 1 lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ ko dẫn đến đâu đớn trong công đoạn thực hiện phẫu thuật.


Nhiều phòng khám sử dụng quá liều có thể gây ra hệ quả sau này. buộc phải các phái đẹp yên tâm lúc thực hiện phẫu thuật nhé.




Trinh tiết là 1 lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ cỡ khoảng 2cm. Đây là lớp da mỏng ko buộc phải ai cũng có. có tuy nhiên phụ nữ sinh ra bẩm sinh đã k trải qua trinh tiết. một số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong những nếu này, làm màng trinh được coi là giải pháp giúp nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên bốn năm mà mình trót hiến dâng thân, cô chán nản, ko tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. không đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ cần cô gái định hướng nhờ tới dao kéo can thiệp để làm lại màng trinh.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời chị em rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng bởi quận 4, Ha Nội định đi làm màng trinh. căn do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho các lần yêu sau tại đã làm rồi thì sẽ không dại mà phá để làm nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ làm cho to chuyện, hệ lụy tới hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nhắc dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em không thể nhắc thật, sợ hệ lụy tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện giả dụ kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Thú thật chuyện bản thân "thất tiết" với bạn trai trước lúc tiến hành đám cưới, được hôn phu thông cảm nhưng CÔ Gái vẫn bắt buộc tìm tới bác sĩ.

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội bí mật thầm kín

Những nghi ngờ vá màng trinh có đau không nêu trên đây hy vọng chị em hiểu được tương đối rõ vấn đề cũng như có được lựa chọn chính xác khi muốn lấy lại những gì đã mất ở tuổi thanh xuân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét